Close

September 22, 2019

Khám phá các dòng máy quét 3D cầm tay/3D scanner handheld của 3 Hãng nổi tiếng nhất thế giới

Chúng ta cùng xem giới chuyên môn nước ngoài, những cao thủ am hiểu về thiết bị quét 3D, Họ bình luận bằng chính trải nghiệm của Họ về 3 Hãng máy quét 3D cầm tay nổi tiếng nhất thế giới: Hãng Scantech (Scan A), Hãng Shining 3D (Scan B), Hãng Creaform (Scan C):  Test 3 máy quét cùng quét trên 1 mẫu:

Chi tiết hơn, chúng ta tham gia vào group ” 3D Scanning-Reverse Engineering

**Kết quả test 3 máy quét cùng quét trên 1 mẫu:

– Máy Handyscan của Hãng Creaform là better, Máy Prince của Hãng Scantech là good, Máy Freescan của Hãng Shining 3D là “Freescan is Entry level laser scanner:dòng máy cấp thấp ”

-Nếu so sánh về giá thì máy Prince của Hãng Scantech có giá =1/2 máy Handyscan của Hãng Creaform.

*Video máy Prince-Scantech

Máy quét laser cầm tay_Prince_Scantech_Công ty ThinkSmart

-Trong bình luận có nhắc đến Máy Kscan (Resolution 0.01mm – Accuracy 0.02 mm – Red & Blue Laser) của Hãng Scantech thì rất tốt và giá phù hợp hơn máy Handyscan, nhưng đáng tiếc là Họ không được Reseller của Hãng Scantech demo nên Họ đã chọn mua Handyscan.

*Hình ảnh máy Kscan-Scantech

*Thông số kỹ thuật máy Kscan

Máy Scan 3D

*Liên hệ ThinkSmart để được tư vấn thêm về gói giải pháp công nghệ:
☏ Hotline HCM: 098 3553 768 & 0286 2715968

⊙ Địa chỉ: 35B đường số 10, Tăng Nhơn Phú, Quận 9, TP HCM.
☏ Hotline HN: 036 549 8888

⊙ Địa chỉ: Số 10 ngõ 208/2, Phố Ngô Xuân Quảng, TT. Trâu Quỳ, H. Gia Lâm, Hà Nội.

☏ Hotline Cần Thơ: 0787 896 032

⊙ Địa chỉ: Đường 8, KCN Trà Nóc, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, Tp. Cần Thơ.

☏ Hotline Huế: 0904 342 394

⊙ Địa chỉ: 79/107 Phùng Hưng, TP. Huế.
✎ Mail: info@thinksmart.com.vn
Website: https://thinksmart.com.vn/

 

*Mời khám phá thêm các ứng dụng máy quét Prince_Scantech

Máy quét 3D nào cho dữ liệu 3D chính xác nhất của khung gầm ô tô ?

Thiết kế nội thất ô tô bằng máy quét 3D cao cấp công nghiệp

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.
.
.
.